VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-34 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)
นางสาวสิริยุพา สุโภภาค
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
380
22
การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเอื้อมพร คำสีดา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1233
23
การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
343
24
การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพูมพล ยุทธสารศิริ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
342
25
การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวง
นายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
350
26
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภานุพันธ์ เสมอวงศ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
532
27
การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม
นายศมนภพร ทองประยูร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
337
28
การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่
นายศราวุธ บำรุงภักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
541
29
การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุเมธ ศรีสุวรรณ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
456
30
การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอภิสิทธิ์ การถาง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
376
31
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
829
32
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
รัชนี กัลยาเลิศ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1293
33
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร
รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
370
34
รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัด
อนุกูล อินทร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1312
«
1
2
»
159
177
165
164
161
170
157
222
154
162
169
174
166
175