VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
8
9
10
11
12
13
14
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
86
22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรี
นายอานนท์ ตรีทศายุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
86
23
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
852
24
แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทย
นางธาริน วงศ์หวังจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
85
25
การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง
นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
846
26
การยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน TRD Property Valuation กรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอรรถพร จันทฤดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
84
27
การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2
นางสาวอโนมา ภูเจริญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
839
28
การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย
นายณัฐพันธุ์ ยกทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
837
29
การศึกษาประสิทธิภาพการขนส่งของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ในเขตจังหวัดนนทบุรี
นางสาวมัลลิกา โตอนันต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
828
30
การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
821
31
นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
32
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมสรรพสามิต จำกัด ในกรุงเทพมหานคร
นายสหรัฐ เฉลิมชีพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
33
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
817
34
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันพัชร ทศสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
81
35
การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน ริ้วทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
807
36
การจัดการคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวสุภัคตรา ผ่าผล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
807
37
การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)
นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
803
38
การรับรู้สิทธิประโยชน์ประกันสังคมต่อคุณภาพการให้บริการของผู้ประกันตนโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุดารัตน์ เอี่ยมละออ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
80
39
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชญาณี สุนทรวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
80
40
การจัดการความเสียงด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษาโครงการก่อสร้างโรงงาน FROZEN BAKERY AND ARTISAN PREMIUM PRODUCTS FACTORY (AOB.) นิคม อุตสาหกรรม อยู่เจริญ-ท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร
นายวรพล เฟื่องรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
793
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
457
462
169
469
187
524
217
205
96
89
504
505
20
458
218
219
19
525
468
102