VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-34 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพูมพล ยุทธสารศิริ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
312
22
การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุเมธ ศรีสุวรรณ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
426
23
การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอภิสิทธิ์ การถาง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
344
24
การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์
นางสาวภัทรภา อุโคตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
341
25
การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
365
26
การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร
นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
326
27
การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวง
นายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
322
28
การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
317
29
การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
351
30
การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
นางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัย
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
308
31
การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่
นายศราวุธ บำรุงภักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
508
32
การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเอื้อมพร คำสีดา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1188
33
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
432
34
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
871
«
1
2
»
164
154
162
163
158
156
161
165
153
160
222
177
185
171