VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 361-380 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
361
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี
นายคแนน ศรีสังข์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
425
362
การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC
นายจักรพงษ์ กองช้าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
460
363
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑล
นายจินดา มุกดาดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
613
364
สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย
นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
471
365
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
109
366
การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
798
367
ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
40
368
การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์
นายชยพล ดิษยศิริกร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
272
369
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
190
370
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
201
371
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
235
372
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญชัย กอกษัตริย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
192
373
การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
681
374
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด
นายชาติชาย คะมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
37
375
การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย
นายชานน ศรีสวัสดิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
334
376
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตควบการลงทุนของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
นายชำพุฒิ อัครคุณานนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
210
377
แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชูติโรจน์ สมัครปัณณะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
541
378
การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์
นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
474
379
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
163
380
ประสิทธิภาพที่เกิดจากการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) ของพนักงานในการปะปานครหลวง
นายณภูมิ ผลากรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
616
«
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
»
111
199
98
80
395
89
520
229
376
375
378
451
262
491
263
374
315
117
331
54