VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 361-380 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
361
การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
262
362
แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวรัชฎา มะลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
261
363
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
257
364
ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชนัญดา อินทร์สุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
254
365
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
253
366
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
253
367
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภรภัทร มีไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
251
368
ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวอัสมา เหมหมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
250
369
การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19
นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
249
370
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
248
371
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
245
372
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
241
373
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
240
374
การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2380
375
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นายพงศธร นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
236
376
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
นายยศวีร์ มินสาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
235
377
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
235
378
การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด
นายทัชชกัน สุวรรณศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
235
379
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธันยชนก รัตนนิธาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
234
380
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
231
«
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
»
370
401
372
436
381
382
298
371
228
362
296
354
297
150
402
295
378
452
284
319