341 | ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาถินี ชอลอชอ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 175 | |
342 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 302 | |
343 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาฏยา โพธิมากูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 738 | |
344 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 627 | |
345 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 568 | |
346 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 383 | |
347 | การจัดการคุณภาพการให้บริการธุรกิจปล่อยเช่าคลังสินค้าโรงงาน กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเช่าคลังสินค้าโรงงาน บริษัทโชติธนวัฒน์ | นางสาวนันทิญา เต็มมูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 611 | |
348 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทวรรณ คำนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 108 | |
349 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทพร หมอยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 103 | |
350 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการ
ในกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นางสาวนวรัตน์ ทองประไพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 97 | |
351 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวนวรัชช์ โพชากรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
352 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท รี.ฟอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด | นางสาวนฤมล โคตท่าค้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 602 | |
353 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 50 | |
354 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 466 | |
355 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 257 | |
356 | ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 230 | |
357 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 733 | |
358 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 | |
359 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 522 | |
360 | แรงจูงใจในการทำงานที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธินัชชา เจริญยศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 680 | |