321 | การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 363 | |
322 | การจัดการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการฟิตเนส | นายธิติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 431 | |
323 | การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี | ร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 478 | |
324 | การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC | นายจักรพงษ์ กองช้าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 446 | |
325 | การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์ | นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 338 | |
326 | การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 299 | |
327 | การศึกษาการจัดการคุณภาพกระบวนการให้บริการของพนักงานธุรกิจโรงแรม 3 ดาว | นางสาวน้ำค้าง รังสิโยภาส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 565 | |
328 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด | นายณยศ อยู่พร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 354 | |
329 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 443 | |
330 | การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 419 | |
331 | การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 421 | |
332 | การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด | นายธีรพงศ์ นวลคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 322 | |
333 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 308 | |
334 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย | นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 535 | |
335 | การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน ริ้วทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 748 | |
336 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 456 | |
337 | ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา | นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 441 | |
338 | ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ | นายสุภสิทธิ์ บรรจง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 398 | |
339 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 348 | |
340 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 583 | |