บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การจัดการ

Perpage:
Displaying 321-340 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้างนางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพูการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564256
322ปัจจัยสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมินางชลอสิน จามรพิพัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565146
323ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวันนางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256737
324ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกรณิศ วงศ์วานิชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562524
325ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564254
326ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีนายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565163
327ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256674
328ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Caféนางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256731
329ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่นางสาวสุรีพร ดำนิลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562337
330ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวานางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566379
331ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสรชา สังขะมานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256736
332ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeansนางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256698
333ผลกระทบของความพึงพอใจในงานต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรัฏฐญา ทองจำรูญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565157
334ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแลนายประสิทธิ์ ลือดังการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565147
335ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256671
336ผลกระทบที่มีต่อผู้ประกันตนในการเพิ่มอัตราการจ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมในอนาคตนางณัฐรมย์ เรืองรุ่งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561411
337พฤติกรมผู้บริโภคเลือกใช้บริการคอนโดเทล (Condotel) ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีนางสาวศิริพร ทองอุทิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561520
338พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256726
339พฤติกรรมการตัดสินใจในการลงทุนในหุ้นของนักลงทุนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงวิกฤตการระบาดโควิด-19นายกัมปนาท โพธิมลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564414
340พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19นายอัฑฒ์ ภาคคีรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562563