321 | ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง | นางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 256 | |
322 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | นางชลอสิน จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 146 | |
323 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน | นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
324 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 524 | |
325 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 254 | |
326 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี | นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 163 | |
327 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 74 | |
328 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café | นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 31 | |
329 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 337 | |
330 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 379 | |
331 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรชา สังขะมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 36 | |
332 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
333 | ผลกระทบของความพึงพอใจในงานต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐญา ทองจำรูญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 157 | |
334 | ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแล | นายประสิทธิ์ ลือดัง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 147 | |
335 | ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 71 | |
336 | ผลกระทบที่มีต่อผู้ประกันตนในการเพิ่มอัตราการจ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมในอนาคต | นางณัฐรมย์ เรืองรุ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 411 | |
337 | พฤติกรมผู้บริโภคเลือกใช้บริการคอนโดเทล (Condotel) ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวศิริพร ทองอุทิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 520 | |
338 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 26 | |
339 | พฤติกรรมการตัดสินใจในการลงทุนในหุ้นของนักลงทุนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงวิกฤตการระบาดโควิด-19 | นายกัมปนาท โพธิมล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 414 | |
340 | พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | นายอัฑฒ์ ภาคคีรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 563 | |