VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2030
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
19
20
21
22
23
24
25
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 301-320 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
301
การจัดการคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวสุภัคตรา ผ่าผล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
764
302
การจัดการคุณภาพการบริการร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
นายกัมปนาท วังสว่าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
419
303
การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน)
นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
476
304
การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวฉัตรตรา กุศล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
508
305
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นางสาวเกตุแก้ว นุชนางศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
512
306
การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง
นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
625
307
การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด
นางสาวสมบัติ วัฒนไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
466
308
การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
417
309
การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง
นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
362
310
การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นางสาวปวีณา มั่นคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
580
311
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
439
312
การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่
นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
452
313
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
363
314
การจัดการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการฟิตเนส
นายธิติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
431
315
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
ร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
478
316
การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC
นายจักรพงษ์ กองช้าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
446
317
การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์
นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
338
318
การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
299
319
การศึกษาการจัดการคุณภาพกระบวนการให้บริการของพนักงานธุรกิจโรงแรม 3 ดาว
นางสาวน้ำค้าง รังสิโยภาส
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
565
320
การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด
นายณยศ อยู่พร้อม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
354
«
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
»
219
189
213
220
223
187
188
208
203
206
211
207
192
209
210
199
197
196
227
198