301 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ | นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 144 | |
302 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 254 | |
303 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 430 | |
304 | การจัดการทุนมนุษย์เพื่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร บริษัทเปี่ยมเจริญคอร์เปอเรชั่น จำกัด | นางสาวเบญจมาศ ใจแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 583 | |
305 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานโรงงานผลิตอาหารในเขตบางบัวทอง | นางสาวเปียทิพย์ กิติราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 450 | |
306 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 213 | |
307 | ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคใน เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวเพ็ญศิริ บุญพูน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 390 | |
308 | การจัดการความรู้ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการกรมศุลกากร | นางสาวเยาวลักษณ์ ภูมิชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 508 | |
309 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 70 | |
310 | การจัดการความรู้ของบุคลากรด้านประสิทธิภาพความปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยระบบ two-factor authentication ของบริษัท วิสต้า อินโน จำกัด | นางสาวโชติรส คนองมาตย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 528 | |
311 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 291 | |
312 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้ | นางสาวโสภิดา บุญดาลาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 117 | |
313 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 564 | |
314 | ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 141 | |
315 | การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน ริ้วทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 722 | |
316 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี | นางสุพร เทียนภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
317 | การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทาน | นางสุภาวดี กะลาสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 659 | |
318 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 438 | |
319 | แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางโสรยา ทานไทยสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 378 | |
320 | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาเขตอุตสาหกรรมเหมราชสระบุรี | นายกฤตภาส กาญจนะโภคิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 495 | |