บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 301-320 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่นางสาวสุรีพร ดำนิลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562396
302คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566155
303การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561803
304แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน ITนางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565339
305แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐมนางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565286
306องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทยนางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564367
307การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ในองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลวิภารามพัฒนาการในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอภิริญา บุญเพิ่มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564455
308ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอรจิรา แซ่เม่งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562538
309อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อนางสาวอรทัย โด้คำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565243
310การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวอรทัย ศรีโพนทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564299
311การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัดนางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564488
312ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัดนางสาวอรวรา นิยะสมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561487
313คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565187
314การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565288
315ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอลงกต แสงมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564320
316ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรีนางสาวอสมา กล่อมจิตต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564255
317ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z (Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567111
318การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564496
319ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครนางสาวอัจฉรา ยากุการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564325
320แรงจูงใจที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอัญชนา มูลทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564331