VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 281-300 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
281
การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC
นายจักรพงษ์ กองช้าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
431
282
การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์
นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
323
283
การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
283
284
การศึกษาการจัดการคุณภาพกระบวนการให้บริการของพนักงานธุรกิจโรงแรม 3 ดาว
นางสาวน้ำค้าง รังสิโยภาส
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
538
285
การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด
นายณยศ อยู่พร้อม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
337
286
การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
425
287
การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร
นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
396
288
การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
401
289
การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด
นายธีรพงศ์ นวลคำ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
293
290
การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์
นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
287
291
การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย
นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
517
292
การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน ริ้วทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
722
293
การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี
นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
437
294
ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
422
295
ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
นายสุภสิทธิ์ บรรจง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
375
296
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
335
297
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
564
298
คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19
นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
407
299
เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
434
300
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
นางนิติมา ศรีจำปี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
454
«
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
»
199
197
196
227
198
194
224
195
193
200
216
218
226
190
221
201
191
204
186
212