บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 281-300 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281การจัดการความเครียจที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลภาครัฐช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายนิธิศ อินทราการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564478
282ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวสุทธิวรรณ ภัสระการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564386
283ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครนางสาวอัจฉรา ยากุการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564326
284ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรีนางสาวอสมา กล่อมจิตต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564255
285ศึกษาความพึงพอใจของพนักงานให้บริการขนส่งจังหวัดนนทบุรีนางสาวกาญจนาพร สุขมากการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564327
286ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช.นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564299
287ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทชนางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564353
288ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564338
289ศึกษาการฝึกอบรมด้านนวัตกรรมในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติงานกรมสรรพสามิตนางสาวธนภรณ์ โตเลิศมงคลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564325
290ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564344
291ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอลงกต แสงมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564320
292ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564371
293ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564288
294ศึกษาการจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเครื่องประดับอัญมณี : กรณีศึกษาบริษัท ABCนางสาวภัทรปภา เนมียะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564287
295ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564524
296การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563410
297การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายสุเมธ ศรีสุวรรณการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563479
298ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563398
299การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารนางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563401
300การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงครามนายศมนภพร ทองประยูรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563368