บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12

การจัดการ

Perpage:
Displaying 281-300 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566133
282การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561767
283แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน ITนางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565311
284แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐมนางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565253
285องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทยนางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564344
286การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ในองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลวิภารามพัฒนาการในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอภิริญา บุญเพิ่มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564419
287ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอรจิรา แซ่เม่งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562503
288อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อนางสาวอรทัย โด้คำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565212
289การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวอรทัย ศรีโพนทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564275
290การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัดนางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564448
291ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัดนางสาวอรวรา นิยะสมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561452
292คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565156
293การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565262
294ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอลงกต แสงมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564289
295ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรีนางสาวอสมา กล่อมจิตต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564230
296ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z (Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256788
297การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564463
298ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครนางสาวอัจฉรา ยากุการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564291
299แรงจูงใจที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอัญชนา มูลทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564306
300การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565203