| 281 | ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำ | นายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 445 | |
| 282 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 449 | |
| 283 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี | นายคแนน ศรีสังข์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 451 | |
| 284 | การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 452 | |
| 285 | การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 453 | |
| 286 | การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ในองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลวิภารามพัฒนาการในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอภิริญา บุญเพิ่ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 455 | |
| 287 | การจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย | นายพลกฤษณ์ โตอุรวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 456 | |
| 288 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทสายไฟแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญรัตน์ อุปนันไชยชะนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 456 | |
| 289 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี | นางสาวกาญจนา ปานนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 456 | |
| 290 | การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค | นางสาวสิริลักษณ์ แสงทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 457 | |
| 291 | การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 457 | |
| 292 | คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19 | นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 457 | |
| 293 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน กองติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าฝ่ายก่อสร้างระบบส่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย | นายสุภาคย์ ส่องศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 458 | |
| 294 | การจัดการคุณภาพการบริการร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายกัมปนาท วังสว่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 461 | |
| 295 | การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงานสายงานบริการการประปานครหลวง | นางสาวชลดา อิศรานันทกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 462 | |
| 296 | การจัดการห้องสมุดที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาววาทินี เทพชัยวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 463 | |
| 297 | การจัดการความเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมไทยในภาษาพูดของชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ปี | นายนพพล สินผดุงถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 466 | |
| 298 | การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) | นายวรวัชร์ ประเสริฐศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 466 | |
| 299 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 469 | |
| 300 | แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน | นายกษิดิศ บัวเพชร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 472 | |