บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« March, 2027 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

Perpage:
Displaying 261-280 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565420
262ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรีนายวีรุจฒ์ บาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
263ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรีนายธนกาญจน์ กล้าหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562418
264ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานครนางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562418
265การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563415
266การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์นางสาวภัทรภา อุโคตรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563415
267การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวปารมี ขำสกลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564413
268การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)นางสาวสิริยุพา สุโภภาคการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563413
269การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดงนางสาวเกสินี อัคควุฒิกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563411
270ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561408
271กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครนายธนกร วงษ์สินธุ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565408
272การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายอภิสิทธิ์ การถางการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563408
273ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563406
274การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานครนายกฤษณ์ เกียรติเวชช์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564405
275การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารนางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563405
276ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่นางสาวสุรีพร ดำนิลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562402
277คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564401
278การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562401
279ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวสุทธิวรรณ ภัสระการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564393
280ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครรุ่งอรุณ เอี่ยมทองการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563392