261 | แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19 | นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 382 | |
262 | การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง | นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 375 | |
263 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 371 | |
264 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 371 | |
265 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร
ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นายชาติชาย คะมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
266 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวนวรัชช์ โพชากรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
267 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
268 | การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤษณ์ เกียรติเวชช์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 367 | |
269 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 367 | |
270 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด | นายณยศ อยู่พร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 367 | |
271 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ | นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 364 | |
272 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 363 | |
273 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 361 | |
274 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 361 | |
275 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในจังหวัดชลบุรี | นางสาวพรศิริ กิขุนทด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 359 | |
276 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 357 | |
277 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายไพสิน โพธิ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 353 | |
278 | ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพ แบบ Co-Payment ของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 | นางประภาวัลย์ ณัฏฐ์เอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 35 | |
279 | ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฑิตยา ธิติชาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 35 | |
280 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นางสาวภาวิดา เชียรรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 35 | |