VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
5
6
7
8
9
10
11
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 261-280 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
261
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
423
262
แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19
นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
424
263
การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดิน
นางสาวยุพาภรณ์ อยู่ชั่วกัลป์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
426
264
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน
นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
427
265
แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย
นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
428
266
แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางโสรยา ทานไทยสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
430
267
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปฏิมา คำสุขา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
430
268
การจัดการรถพยาบาลฉุกเฉินในการรับผู้ป่วยภาวะฉุกเฉินเร่งด่วนของโรงพยาบาลเอกชนที่อยู่ภายใต้ศูนย์สั่งการโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกรุณา ศรีวรนันท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
432
269
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการทำงานและทัศนคติกับความเข้าใจในทักษะการขายของผู้แทนร้านขายยาในเขตต่างจังหวัด
นายกสิณ อยู่สุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
434
270
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์
นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
437
271
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
439
272
การจัดการด้านความปลอดภัยของคนงานของธุรกิจก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพีรดนย์ อุดมวัฒนพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
440
273
การจัดการความเสี่ยงในอาชีพเพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปรัชญา สมสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
443
274
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
443
275
ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
นายสุภสิทธิ์ บรรจง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
443
276
คุณภาพชีวิตการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม
นางสาวสุดารัตน์ สุบิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
444
277
การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวภวิษย์พร นพกูลวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
444
278
การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
444
279
การศึกษาทศันคติในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร
นายกฤษรัช แหเลิศตะกูล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
445
280
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคใน เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวเพ็ญศิริ บุญพูน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
448
«
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
»
192
271
82
106
132
83
184
87
275
182
60
78
65
178
221
38
66
158
142
25