261 | การบริหารจัดการบุคลากรด้านการผลิตของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นางสาวสุชาวดี กุฎีรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 414 | |
262 | การรับรู้เกี่ยวกับการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติงานการยาสูบแห่งประเทศไทย | นายปรีชา บูชาธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 415 | |
263 | แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน | นายกษิดิศ บัวเพชร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 415 | |
264 | การจัดการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการฟิตเนส | นายธิติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 416 | |
265 | ปัจจัยที่มีผลอิทธิพลต่อพฤติกรรมป้องกันอุบัติเหตุจากการทำงาน
ของคนงานโรงงาน ส.ทวีชัยก่อสร้าง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุทธิรัตน์ แย้มสาหร่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 418 | |
266 | ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด | นางสาวอรวรา นิยะสม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 419 | |
267 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสดในตลาดสด (ตลาดถนอมมิตร) | นางสาวกรรณิการ์ เรือศรีจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 421 | |
268 | ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา | นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 422 | |
269 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 423 | |
270 | การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี | นางสาวกิตติยา เละเซ็น | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 423 | |
271 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 424 | |
272 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 425 | |
273 | การจัดการร้านค้าออนไลน์ในแอปพลิเคชัน Shopee ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค | นางสาวรปานดา กริชณิรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 427 | |
274 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 428 | |
275 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 429 | |
276 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 429 | |
277 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 429 | |
278 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 430 | |
279 | พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 431 | |
280 | การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC | นายจักรพงษ์ กองช้าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 431 | |