VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 261-280 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
261
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
253
262
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช
นายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
43
263
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวรมิดา สังวรชาติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
230
264
คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด
นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1292
265
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
266
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
43
267
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
นางทาริษา พรมสิทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
98
268
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home
นายพีรวัส ว่องไว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
279
269
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
248
270
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี
นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
286
271
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
522
272
คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19
นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
432
273
ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด
นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
267
274
ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภาวิณี เทียนมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
134
275
ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
173
276
ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
192
277
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
100
278
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชื่นชม สายทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
181
279
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
168
280
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
596
«
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
»
382
508
285
101
328
510
482
300
362
432
64
204
233
435
361
455
480
407
337
191