261 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 568 | |
262 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 494 | |
263 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 371 | |
264 | นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานคร | นายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 50 | |
265 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย | นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 393 | |
266 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 284 | |
267 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทสายไฟแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญรัตน์ อุปนันไชยชะนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 420 | |
268 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญรัตน์ พิธานพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 183 | |
269 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 292 | |
270 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในกรมควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี | นางสาวศุกภรัตน์ ศรีสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 299 | |
271 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 357 | |
272 | ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร | นายเกียรติยศ เพชรอินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 516 | |
273 | ประสิทธิภาพที่เกิดจากการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) ของพนักงานในการปะปานครหลวง | นายณภูมิ ผลากรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 616 | |
274 | ประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัท ศิริชิน จำกัด | นายมานนท์ คงศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 569 | |
275 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 300 | |
276 | ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี | นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 154 | |
277 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 565 | |
278 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 476 | |
279 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ | นางสาวณฐนนพรรณ ภควัฒน์ชัยกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 297 | |
280 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นายสุทธิชัย อัตชู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 339 | |