241 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ | นางสาววรนุช วงศ์ช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 396 | |
242 | การจัดการทักษะที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคคลากรในสังกัด สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางสาววนิดา ตาลจินดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 519 | |
243 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |
244 | การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566 | นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 168 | |
245 | การจัดการดัชนีวัดความสำเร็จแบบสมดุลของธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียมประเทศไทย | นางสาวลัดดาวัลย์ ศรีบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 512 | |
246 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ก่อให้เกิดทักษะดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวละอองดาว ผสมวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 256 | |
247 | การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 396 | |
248 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 423 | |
249 | การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 401 | |
250 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 166 | |
251 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิต | นางสาวรัตนาพร ไชยสาร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 188 | |
252 | การจัดการผลิตทุเรียนของจังหวัดชุมพรเพื่อการส่งออกไปยังประเทศจีน | นางสาวรัตติกาล หมู่หาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 599 | |
253 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ | นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 235 | |
254 | การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 400 | |
255 | วัฒนธรรมองค์กรของบริษัทข้ามชาติที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงงานในเขต อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวรัชฎาภรณ์ ทองเดิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 512 | |
256 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวรัชฎา มะลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 72 | |
257 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวระวิวรรณ ขุนทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 39 | |
258 | ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 238 | |
259 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวรมิดา สังวรชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 192 | |
260 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 480 | |