VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
241
การบริหารจัดการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานขององค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา จินดาบุรินทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
484
242
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา คงภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
243
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรินภา อองกุลนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
57
244
พฤติกรมผู้บริโภคเลือกใช้บริการคอนโดเทล (Condotel) ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
นางสาวศิริพร ทองอุทิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
549
245
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในกรมควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี
นางสาวศุกภรัตน์ ศรีสุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
299
246
การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด
นางสาวสมบัติ วัฒนไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
484
247
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสรชา สังขะมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
97
248
ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
110
249
การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2
นางสาวสวรินทร์ สุขีชล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
659
250
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสันทราย แซ่ตั้น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
251
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1
นางสาวสายสมร อ่อนสี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
31
252
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสารภี นวลศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
46
253
การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
327
254
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสินจัย เจริญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
276
255
ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสิริมาส นาคายน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
230
256
แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิริลักษณ์ นวลปาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
298
257
การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
นางสาวสิริลักษณ์ แสงทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
430
258
ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
94
259
การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุจิตรา พลช่วย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
646
260
การจัดการคุณภาพชีวิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของประชากรที่อาศัยอยู่ใน ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในช่วงสภาวะการเกิดโรคระบาดไวรัส COVID-19
นางสาวสุชาดา สว่างอารมณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
624
«
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
»
16
342
466
58
409
188
486
383
215
341
502
513
316
424
293
427
37
387
123
118