VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
8
9
10
11
12
13
14
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
241
การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
442
242
การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรในสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
นางสาวอาริยา เรืองสรรงามสิริ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
441
243
การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวภวิษย์พร นพกูลวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
441
244
การศึกษาทศันคติในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร
นายกฤษรัช แหเลิศตะกูล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
441
245
ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
นายสุภสิทธิ์ บรรจง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
441
246
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
439
247
คุณภาพชีวิตการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม
นางสาวสุดารัตน์ สุบิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
438
248
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
436
249
การจัดการความเสี่ยงในอาชีพเพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปรัชญา สมสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
436
250
การจัดการด้านความปลอดภัยของคนงานของธุรกิจก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพีรดนย์ อุดมวัฒนพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
436
251
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์
นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
435
252
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการทำงานและทัศนคติกับความเข้าใจในทักษะการขายของผู้แทนร้านขายยาในเขตต่างจังหวัด
นายกสิณ อยู่สุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
432
253
การจัดการรถพยาบาลฉุกเฉินในการรับผู้ป่วยภาวะฉุกเฉินเร่งด่วนของโรงพยาบาลเอกชนที่อยู่ภายใต้ศูนย์สั่งการโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกรุณา ศรีวรนันท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
429
254
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปฏิมา คำสุขา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
429
255
แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางโสรยา ทานไทยสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
428
256
แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย
นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
425
257
การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดิน
นางสาวยุพาภรณ์ อยู่ชั่วกัลป์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
423
258
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน
นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
423
259
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
421
260
แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19
นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
420
«
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
»
158
46
66
142
221
178
38
60
65
78
182
275
87
184
83
132
82
106
192
271