VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
241
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่
นางสาวสุรีพร ดำนิล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
396
242
การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานคร
นายกฤษณ์ เกียรติเวชช์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
397
243
การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง
นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
398
244
การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์
นางสาวภัทรภา อุโคตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
400
245
การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร
นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
401
246
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร
นายธนกร วงษ์สินธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
402
247
ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์
นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
404
248
การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอภิสิทธิ์ การถาง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
405
249
การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวปารมี ขำสกล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
409
250
การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)
นางสาวสิริยุพา สุโภภาค
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
409
251
การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
410
252
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี
นายธนกาญจน์ กล้าหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
413
253
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี
นายวีรุจฒ์ บาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
413
254
ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
415
255
บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย
นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
417
256
กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
417
257
การจัดการคุณภาพชีวิตแรงงานไทยที่ไปทำงานไต้หวัน
นายยศพนธ์ กิจสมบูรณ์ชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
418
258
แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19
นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
419
259
การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยา
นายวันฉัตร มงคลเจริญโชค
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
419
260
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
421
«
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
»
133
260
203
163
156
326
23
162
261
159
153
108
120
140
299
329
128
271
56
192