VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2030
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
26
27
28
29
30
31
1
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 221-240 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
221
การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์
นายชยพล ดิษยศิริกร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
257
222
การจัดการหนี้สินที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดนนทบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19
นางสาวจารุวรรณ กลิ่นสันเทียะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
306
223
การติดต่อสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กองปฏิบัติการท่าอากาศยาน การท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง - พัทยา
นางสาวขวัญภิรมย์ พามา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
216
224
การทำงานภายใต้ความเครียดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเฉลิมขวัญ ถาวรศักดิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
323
225
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
222
226
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในบริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินเอกชน
นางสาวธนารีย์ อุปยโส
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
221
227
การบริหารค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดสมุทรสาคร
นางสาวณิชาภัทร โยธาภักดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
326
228
การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวปารมี ขำสกล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
371
229
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ในองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลวิภารามพัฒนาการในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวอภิริญา บุญเพิ่ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
405
230
การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย
นายชานน ศรีสวัสดิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
316
231
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ก่อให้เกิดทักษะดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวละอองดาว ผสมวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
273
232
การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานคร
นายกฤษณ์ เกียรติเวชช์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
355
233
การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม
นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
444
234
การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
453
235
การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
320
236
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์
นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
250
237
ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการศาลยุติธรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง
นายธนทัต ฉิมมาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
209
238
ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
220
239
ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสิริมาส นาคายน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
219
240
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี
นางสาวกาญจนา ปานนอก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
405
«
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
»
229
235
287
311
297
283
268
261
276
263
236
260
230
265
316
231
294
289
293
240