บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การจัดการ

Perpage:
Displaying 221-240 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนายสุทธิชัย อัตชูการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564311
222แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีนายณัฐดนัย ไสยเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564278
223แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานคนไทยในโรงเรียนนานาชาติในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวบัณฑิตา สัจจามรรคการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564275
224แรงจูงใจที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอัญชนา มูลทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564278
225ภาพลักษณ์องค์กรที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานเทศบาลเมืองทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรีนายสนอง พิมพาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564270
226การทำงานภายใต้ความเครียดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเฉลิมขวัญ ถาวรศักดิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564306
227ลักษณะสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานสายช่างในบริษัทเอกชนที่รับเหมาก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกุลสตรี ศรีจุมปาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564268
228สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรแผนกโรงงานผลิตภัณฑ์คอนกรีตในพื้นที่ภาคตะวันตก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายภูวเนศวร์ โรจนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564274
229คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564344
230แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนายชูติโรจน์ สมัครปัณณะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564346
231การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564304
232รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัดนางสาวบุญญวรรณ ไกรคงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564288
233แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่นายณัฏฐ์ รักเหล่าการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564296
234การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564223
235การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์นายชยพล ดิษยศิริกรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564244
236การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐมนางสาวนภาพร พุกสุวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564429
237การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564235
238การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรีนางสาวกิตติยา เละเซ็นการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564423
239ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัดนายกิตติพงษ์ ละม่อมสายการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564243
240การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยนางสาวปิยดา ทองทิพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564263