| 221 | การจัดการห้องสมุดที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาววาทินี เทพชัยวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 470 | |
| 222 | การจัดการความเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมไทยในภาษาพูดของชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ปี | นายนพพล สินผดุงถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 466 | |
| 223 | การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) | นายวรวัชร์ ประเสริฐศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 466 | |
| 224 | การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงานสายงานบริการการประปานครหลวง | นางสาวชลดา อิศรานันทกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 464 | |
| 225 | การจัดการคุณภาพการบริการร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายกัมปนาท วังสว่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 463 | |
| 226 | การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค | นางสาวสิริลักษณ์ แสงทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 460 | |
| 227 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน กองติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าฝ่ายก่อสร้างระบบส่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย | นายสุภาคย์ ส่องศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 459 | |
| 228 | การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 459 | |
| 229 | การจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย | นายพลกฤษณ์ โตอุรวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 458 | |
| 230 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทสายไฟแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญรัตน์ อุปนันไชยชะนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 458 | |
| 231 | คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19 | นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 458 | |
| 232 | การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 458 | |
| 233 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี | นางสาวกาญจนา ปานนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 458 | |
| 234 | การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ในองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลวิภารามพัฒนาการในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอภิริญา บุญเพิ่ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 457 | |
| 235 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี | นายคแนน ศรีสังข์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 455 | |
| 236 | การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 453 | |
| 237 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรในสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | นางสาวอาริยา เรืองสรรงามสิริ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 449 | |
| 238 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 449 | |
| 239 | ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำ | นายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 448 | |
| 240 | ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคใน เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวเพ็ญศิริ บุญพูน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 447 | |