บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การจัดการ

Perpage:
Displaying 221-240 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช.นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่ายการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562435
222คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายวิทยา ภิลาศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565153
223คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลานางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566141
224คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานครนางสาวณัฏฐวี ใยแสงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562498
225คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑลนายจินดา มุกดาดีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562584
226คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้นางสาวโสภิดา บุญดาลาดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566117
227คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเขมจิรา บัวทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256699
228คุณภาพชีวิตการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรมนางสาวสุดารัตน์ สุบินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561381
229คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครนางสาวประสิตา สุเรียมมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566123
230คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565129
231คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนายภรภัทร มีไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564225
232คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรมนายคยอง โด จองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565225
233คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวรมิดา สังวรชาติการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564192
234คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัดนางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621104
235คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัดนางสาวสุพิชา สวนสินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565152
236คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานครนางทาริษา พรมสิทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256741
237คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental homeนายพีรวัส ว่องไวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564255
238คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครนางสาววิชญา คุณาบุตรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565217
239คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรีนางสาวอัญมณี อยู่เล็กการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256687
240คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562491