VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 221-240 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
221
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช.
นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
435
222
คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวิทยา ภิลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
153
223
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลา
นางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
141
224
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาวณัฏฐวี ใยแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
225
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑล
นายจินดา มุกดาดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
584
226
คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้
นางสาวโสภิดา บุญดาลาด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
117
227
คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเขมจิรา บัวทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
99
228
คุณภาพชีวิตการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม
นางสาวสุดารัตน์ สุบิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
381
229
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
นางสาวประสิตา สุเรียมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
123
230
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
129
231
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภรภัทร มีไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
225
232
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
225
233
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวรมิดา สังวรชาติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
192
234
คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด
นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1104
235
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
152
236
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
นางทาริษา พรมสิทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
41
237
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home
นายพีรวัส ว่องไว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
255
238
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
217
239
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี
นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
87
240
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
491
«
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
»
143
320
437
71
98
444
438
38
443
344
298
382
285
101
328
482
300
362
432
64