VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 221-240 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
221
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
387
222
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทํางานกับความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษาบุคลากรหน่วยงานในส่วนกลางสํานักงานศาลยุติธรรม
นางสาวพิมพ์ภัช ภูนะพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
240
223
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการออมและการจัดการการเงินส่วนบุคคลของบุคคลวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัญญ์วรา เวงถานะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
228
224
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการทำงานและทัศนคติกับความเข้าใจในทักษะการขายของผู้แทนร้านขายยาในเขตต่างจังหวัด
นายกสิณ อยู่สุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
432
225
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
629
226
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
192
227
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชื่นชม สายทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
212
228
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
131
229
ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
216
230
ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
195
231
ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภาวิณี เทียนมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
170
232
ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด
นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
288
233
คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19
นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
457
234
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
554
235
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี
นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
308
236
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
270
237
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home
นายพีรวัส ว่องไว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
305
238
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
นางทาริษา พรมสิทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
119
239
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
74
240
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
205
«
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
»
201
351
282
275
191
337
407
480
455
361
435
233
204
64
432
362
300
482
510
328