บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12

การจัดการ

Perpage:
Displaying 201-220 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีนางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563448
202การจัดการความเครียจที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลภาครัฐช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายนิธิศ อินทราการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564448
203การรับรู้เกี่ยวกับการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติงานการยาสูบแห่งประเทศไทยนายปรีชา บูชาธรรมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562446
204แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานนายกษิดิศ บัวเพชรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564445
205ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานเจ้าหน้าที่ประจำสถานี บริษัทรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมินายวิชชาธร กางถิ่นการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561442
206การบริหารจัดการบุคลากรด้านการผลิตของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยานางสาวสุชาวดี กุฎีรัตน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562441
207การจัดการความเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมไทยในภาษาพูดของชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ปีนายนพพล สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561435
208การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงานสายงานบริการการประปานครหลวงนางสาวชลดา อิศรานันทกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562435
209การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)นายวรวัชร์ ประเสริฐศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561433
210ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยองนางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561433
211การจัดการคุณภาพการบริการร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลนายกัมปนาท วังสว่างการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563433
212การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นางสาวราตรี ขันติชัยมงคลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563432
213คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563432
214การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคนางสาวสิริลักษณ์ แสงทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561430
215การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานครนางสาวลดาวัลย์ เรือนเงินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563430
216คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชนายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256743
217คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256743
218การจัดการห้องสมุดที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาววาทินี เทพชัยวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562428
219การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563428
220ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีนายคแนน ศรีสังข์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562425