VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
8
9
10
11
12
13
14
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 201-220 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
201
ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
494
202
ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวเกษรา ศรีชำนิ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
227
203
ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
415
204
ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการศาลยุติธรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง
นายธนทัต ฉิมมาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
250
205
ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวอรจิรา แซ่เม่ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
538
206
ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
264
207
ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสิริมาส นาคายน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
251
208
ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวงามตา แก้วคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
241
209
ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19
นางสาวปรภาว์ มีขุนทด
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
934
210
ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด
นางสาวอรวรา นิยะสม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
488
211
ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
126
212
ความพึงพอใจต่อสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยของบุคลากรในวิทยาลัยการปกครอง กระทรวงมหาดไทย
นางสาวจุฑามาศ อุกอาจ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
563
213
ความพึงพอใจที่มีต่อคุณภาพการบริการผู้ป่วยนอกของศูนย์บริการสาธารณสุข 15 ลาดพร้าว
นางสาวสุพัตรา ว่องไววุฒิ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
615
214
ความพึงพอใจในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพ
นางสาวชนันธร วงศ์ชัยเดช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
639
215
ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
395
216
ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
นายสุภสิทธิ์ บรรจง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
440
217
ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว
นางสาววาสนา บุญธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
222
218
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19
นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
782
219
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
145
220
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี
นางสาวกาญจนา ปานนอก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
456
«
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
»
190
379
140
294
105
289
293
330
167
27
477
50
107
52
155
221
323
115
471
240