VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 201-220 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
201
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
564
202
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
143
203
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชื่นชม สายทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
154
204
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
39
205
ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
26
206
ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
141
207
ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภาวิณี เทียนมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
100
208
ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด
นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
243
209
คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19
นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
407
210
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
490
211
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี
นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
87
212
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
217
213
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home
นายพีรวัส ว่องไว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
254
214
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
นางทาริษา พรมสิทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
39
215
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
152
216
คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด
นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1104
217
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวรมิดา สังวรชาติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
192
218
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
225
219
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภรภัทร มีไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
225
220
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
129
«
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
»
191
337
407
480
455
361
435
233
204
64
432
362
300
482
328
101
285
382
298
344