VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 181-200 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
181
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด
นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
504
182
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคใน เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวเพ็ญศิริ บุญพูน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
417
183
ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
627
184
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย
นางสาวภาวิดา เชียรรัมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
35
185
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย
นายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
40
186
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา
นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
623
187
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
นางสาวมณีนาฎ วัฒพร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
46
188
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี
นายวีรุจฒ์ บาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
387
189
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในซอยรามคำแหง 65 (ลาดพร้าว 122)
นางสาวชุลีพร แก้วกิ้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1314
190
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนาฏยา โพธิมากูล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
738
191
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายไพสิน โพธิ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
353
192
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำตาลทรายตรามิตรผลในกรุงเทพมหานคร
นายปรินทร วณิชชากรพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
59
193
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันพัชร ทศสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
61
194
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสินี วิจารย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
94
195
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าที่อยู่อาศัยของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางมยุรี รอดมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
42
196
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรี
นางสาววรรณนรี โททวี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
72
197
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวประภัสสร เนียมฉาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
110
198
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
162
199
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพ แบบ Co-Payment ของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12
นางประภาวัลย์ ณัฏฐ์เอก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
35
200
ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
40
«
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
»
277
25
139
494
498
114
493
120
59
112
124
467
458
398
515
461
526
400
521
520