1 | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1063 | |
2 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 112 | |
3 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
4 | การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนภัทร ชุมวรฐายี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1163 | |
5 | คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี | ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 117 | |
6 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 120 | |
7 | ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภาวิณี เทียนมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
8 | การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเอื้อมพร คำสีดา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1214 | |
9 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |
10 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |
11 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |
12 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |
13 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 124 | |
14 | ปัจจัยด้านการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานร้านคาเฟ่อเมซอนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันพัชญ์ แก้วพรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
15 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 127 | |
16 | คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด | นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1276 | |
17 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | รัชนี กัลยาเลิศ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1283 | |
18 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 129 | |
19 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในซอยรามคำแหง 65 (ลาดพร้าว 122) | นางสาวชุลีพร แก้วกิ้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1299 | |
20 | รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัด | อนุกูล อินทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1305 | |