141 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรทัย ศรีโพนทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 269 | |
142 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวจตุรพร เสนสิงห์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 27 | |
143 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวกฤษกร เลี้ยวเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 27 | |
144 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 270 | |
145 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home | นายพีรวัส ว่องไว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 271 | |
146 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 272 | |
147 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 273 | |
148 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 274 | |
149 | คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี | ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 274 | |
150 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 276 | |
151 | ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวอัจฉรา ยากุ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 277 | |
152 | ศึกษาการฝึกอบรมด้านนวัตกรรมในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติงานกรมสรรพสามิต | นางสาวธนภรณ์ โตเลิศมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 278 | |
153 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่องพระบูชาไทยของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นายพรชัย บุญศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 279 | |
154 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ก่อให้เกิดทักษะดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวละอองดาว ผสมวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 279 | |
155 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 280 | |
156 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 281 | |
157 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 281 | |
158 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวเกวลี กิจเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 281 | |
159 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 281 | |
160 | ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอลงกต แสงมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 281 | |