121 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 397 | |
122 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 475 | |
123 | การจัดการวางแผนออมเงินในรูปแบบประกันของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขต กรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญธร ศรีเมือง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 509 | |
124 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทสายไฟแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญรัตน์ อุปนันไชยชะนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 375 | |
125 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต | นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
126 | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 890 | |
127 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
128 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญรัตน์ พิธานพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 168 | |
129 | ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช. | นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 257 | |
130 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธันยชนก รัตนนิธาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 221 | |
131 | การบริหารงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธิดารัตน์ มีสังข์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 192 | |
132 | แรงจูงใจในการทำงานที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธินัชชา เจริญยศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 466 | |
133 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 508 | |
134 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
135 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 720 | |
136 | ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 219 | |
137 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 242 | |
138 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 444 | |
139 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปรมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
140 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท รี.ฟอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด | นางสาวนฤมล โคตท่าค้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 583 | |