101 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร | นายยศวีร์ มินสาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 229 | |
102 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี | นายชัยยุทธ นางแย้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 229 | |
103 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน
บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 233 | |
104 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 236 | |
105 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม | นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 237 | |
106 | การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2375 | |
107 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 238 | |
108 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาววิชญา คุณาบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 239 | |
109 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
110 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร | นายมารุต ศึกษาศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
111 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภรภัทร มีไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 243 | |
112 | การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19 | นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 243 | |
113 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
114 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 246 | |
115 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 247 | |
116 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม | นายคยอง โด จอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 247 | |
117 | การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 255 | |
118 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวรัชฎา มะลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 256 | |
119 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ | นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 257 | |
120 | ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 257 | |