81 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 609 | |
82 | การจัดการคลังสินค้าอะไหล่รถยนต์มือสอง กรณีศึกษาเมืองเซียงกง | นายธนากร วัฒนากรแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 607 | |
83 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา | นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 607 | |
84 | การบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สนง.อัยการสูงสุด | นางสาวปรางทอง เต็งใช่สุน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 606 | |
85 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 604 | |
86 | การพัฒนาสมรรถนะเพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานตรวจสอบบัญชีโดยการนำระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(e-LAAS)มาประยุกต์ใช้ของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | นางสาววรวรรณ แสงแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 600 | |
87 | คุณภาพให้บริการส่งผลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของลูกค้า | นางสาวฐรินดา ขำสัจจา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 6 | |
88 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปรมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 6 | |
89 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธาน | นายจตุรพร เสนสิงห์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 6 | |
90 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 6 | |
91 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑล | นายจินดา มุกดาดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 599 | |
92 | ประสิทธิภาพที่เกิดจากการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) ของพนักงานในการปะปานครหลวง | นายณภูมิ ผลากรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 598 | |
93 | การจัดการทุนมนุษย์เพื่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร บริษัทเปี่ยมเจริญคอร์เปอเรชั่น จำกัด | นางสาวเบญจมาศ ใจแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 597 | |
94 | การจัดการคุณภาพการให้บริการธุรกิจปล่อยเช่าคลังสินค้าโรงงาน กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเช่าคลังสินค้าโรงงาน บริษัทโชติธนวัฒน์ | นางสาวนันทิญา เต็มมูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 596 | |
95 | ความพึงพอใจในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพ | นางสาวชนันธร วงศ์ชัยเดช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 592 | |
96 | การจัดการสิ่งแวดล้อมในการพัฒนาตลาดสดเขตหลักสี่ | นางสาวณัฐธยาน์ จูหมื่นไวย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 592 | |
97 | การจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยการมีส่วนร่วมของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนของพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนวรรณ เพชรทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 592 | |
98 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท รี.ฟอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด | นางสาวนฤมล โคตท่าค้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 583 | |
99 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 583 | |
100 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานการประปานครหลวง | นายณิชกานต์ เจรีรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 580 | |