61 | ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 76 | |
62 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y
ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 132 | |
63 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวรัชฎา มะลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 69 | |
64 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล | นายพงศธร นาสมชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 201 | |
65 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
66 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 85 | |
67 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการในเขตพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวปภัสสร ช่วยมั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 6217 | |
68 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 164 | |
69 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชื่นชม สายทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 153 | |
70 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทวรรณ คำนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 81 | |
71 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในกรมควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี | นางสาวศุกภรัตน์ ศรีสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
72 | คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 74 | |
73 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 73 | |
74 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี | นายสัญชัย สุขสำราญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 73 | |
75 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 106 | |
76 | ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี | นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
77 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 85 | |
78 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 377 | |
79 | การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวกันยรัตน์ อมรชัยยาพิทักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 70 | |
80 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |