61 | การจัดการภัยพิบัติจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการ Social Distancing เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุพรรษา ดวงบัว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 722 | |
62 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 720 | |
63 | ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 72 | |
64 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางพิณธะรัตน์ เมืองสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 72 | |
65 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน
โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต | นางสาวสุพิชชา พิผ่วนนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 71 | |
66 | องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสนใจท่องเที่ยวทางทะเลของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปรมณฑล | นางสาวภุมริน ปิ่นระโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
67 | คุณภาพให้บริการส่งผลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของลูกค้า | นางสาวฐรินดา ขำสัจจา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
68 | แรงจูงใจในการทำงานส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม | นายสินปวีณ์ คำเอี่ยมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
69 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
70 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
71 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
72 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปัธวี ปรีดาวงศากร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
73 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 683 | |
74 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y
เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement) | นางสาวกนกวรรณ กาวิละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 68 | |
75 | การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทาน | นางสุภาวดี กะลาสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 677 | |
76 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในองค์กรของพนักงานภาคเอกชนกรุงเทพมหานคร | นางสาวมินตา ขวัญงาม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 669 | |
77 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 669 | |
78 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 638 | |
79 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 635 | |
80 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุจิตรา พลช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 633 | |