บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2036 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
27 28 29 30 31 1 2
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
481แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวธัญพิชชา นาสมชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566135
482คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเขมจิรา บัวทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566135
483คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานครนางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566135
484คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566134
485ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในซอยรามคำแหง 65 (ลาดพร้าว 122)นางสาวชุลีพร แก้วกิ้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611319
486รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัดอนุกูล อินทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631313
487ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัชนี กัลยาเลิศการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631297
488คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัดนางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621295
489แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุณีย์ ทองธวัชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566124
490การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเอื้อมพร คำสีดาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631237
491การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนายธนภัทร ชุมวรฐายีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621185
492ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานครนางสาววรรณพร สว่างแจ้งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567117
493ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Caféนางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567116
494ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครนายนิพัทธ์ เสือคำรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567115
495ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวประภัสสร เนียมฉายการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567114
496ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566112
497คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรีณาพรรณ สุขหวานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566112
498ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวสร้อยทอง ประทุมมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566111
499ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดินนายจิราภาส อุดปวงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566111
500ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทวรรณ คำนนท์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566110