บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2035 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
7 8 9 10 11 12 13
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
481การศึกษาประสิทธิภาพการขนส่งของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ในเขตจังหวัดนนทบุรีนางสาวมัลลิกา โตอนันต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562791
482การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562797
483การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทยนายณัฐพันธุ์ ยกทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563798
484การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2นางสาวอโนมา ภูเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563810
485การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยองนางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563811
486ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19ปรินทร์ จริยภัครติกรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563829
487ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z (Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256783
488ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563847
489การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สนางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25638588
490ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรารถนา อินทุใสการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563865
491กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563873
492ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกานต์รวี ใบอุบลการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563897
493คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19นางสาววิจิตรา นาคปรีชาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563904
494ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19นางสาวปรภาว์ มีขุนทดการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563905
495ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)นางสาวกนกวรรณ กาวิละการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256791
496คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตกรุงเทพมหานครนางพิณธะรัตน์ เมืองสุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256791
497ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวันนางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256792
498การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัดนางสาวณัฐวรรณ อันตรเสนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561923
499การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรานายสุวัธชัย จารวัธน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562929
500การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาววัลยา สุขทรัพย์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563929