441 | การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2 | นางสาวอโนมา ภูเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 629 | |
442 | ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดิน | ร.ต.อ.เจริญชัย สารพล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 630 | |
443 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุจิตรา พลช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 633 | |
444 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 635 | |
445 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 639 | |
446 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวประภัสสร เนียมฉาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 64 | |
447 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในองค์กรของพนักงานภาคเอกชนกรุงเทพมหานคร | นางสาวมินตา ขวัญงาม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 670 | |
448 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 672 | |
449 | การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทาน | นางสุภาวดี กะลาสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 680 | |
450 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 684 | |
451 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y
เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement) | นางสาวกนกวรรณ กาวิละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 70 | |
452 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 71 | |
453 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปัธวี ปรีดาวงศากร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 72 | |
454 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 720 | |
455 | การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของพนักงานบริการภายในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ในเขตปทุมวัน | นางสาวพลอยไพลิน ทองหยอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 722 | |
456 | การจัดการภัยพิบัติจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการ Social Distancing เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุพรรษา ดวงบัว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 722 | |
457 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาฏยา โพธิมากูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 724 | |
458 | การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) | นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 746 | |
459 | ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายศราวุธ แท่นทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 746 | |
460 | ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 75 | |