421 | แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิริลักษณ์ นวลปาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
422 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 92 | |
423 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
424 | ปัจจัยด้านการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานร้านคาเฟ่อเมซอนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันพัชญ์ แก้วพรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
425 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสิรวิชญ์ ศรีวราพันธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 127 | |
426 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
427 | คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี | ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
428 | แรงจูงใจทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวินัย กล้าเกิดผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 258 | |
429 | ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภาวิณี เทียนมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
430 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 219 | |
431 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลา | นางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 140 | |
432 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
433 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
434 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 90 | |
435 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
436 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
437 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร | นางสาวประสิตา สุเรียมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
438 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้ | นางสาวโสภิดา บุญดาลาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
439 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
440 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 26 | |