บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2028 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
18 19 20 21 22 23 24
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
421สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564214
422สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยนายจิรพัทธ์ เทพวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562457
423ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรีนายเอกชัย อินทรีย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565185
424ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสินจัย เจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566100
425ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256695
426ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรีนายชัยยุทธ นางแย้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565222
427ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานครนางสาวพลอย แจ่มใสการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565187
428ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565185
429ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครนายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565177
430ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวศิรดา คงภิรมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565168
431ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานครนายยศวีร์ มินสาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564226
432ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรีนายสัญชัย สุขสำราญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256687
433องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565278
434องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทยนางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564334
435องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565216
436องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565254
437อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตรนายพีรณัฐ เทียนศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565205
438อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้าการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566115
439อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหงนางสาวจิดาภา วรครุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256698
440อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน สุวรรณบุปผาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565182