401 | การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชชา เจตนาวิไล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
402 | การจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยการมีส่วนร่วมของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนของพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนวรรณ เพชรทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 592 | |
403 | ศึกษาการฝึกอบรมด้านนวัตกรรมในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติงานกรมสรรพสามิต | นางสาวธนภรณ์ โตเลิศมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
404 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 439 | |
405 | ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี | นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 134 | |
406 | การศึกษาสมรรถนะการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินต้นทุนต่ำ | นางสาวทารินี บุนนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 569 | |
407 | การบริหารค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวณิชาภัทร โยธาภักดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 326 | |
408 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
409 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 48 | |
410 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสุภา ปัทมพันธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 196 | |
411 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสินี วิจารย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 82 | |
412 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด | นางสาวณัฐวรรณ อันตรเสน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 906 | |
413 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน
บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 222 | |
414 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
415 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐพัชร์ ทองสีนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 326 | |
416 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด | นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 491 | |
417 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 117 | |
418 | การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์ | นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 338 | |
419 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 357 | |
420 | การจัดการสิ่งแวดล้อมในการพัฒนาตลาดสดเขตหลักสี่ | นางสาวณัฐธยาน์ จูหมื่นไวย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 592 | |