381 | การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19 | นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 223 | |
382 | การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 161 | |
383 | การจัดการสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อคุณภาพการให้บริการ | นางสาวขัตติยา พั้วพวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 478 | |
384 | การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) | นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 727 | |
385 | การจัดการวางแผนออมเงินในรูปแบบประกันของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขต กรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญธร ศรีเมือง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 489 | |
386 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 438 | |
387 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 502 | |
388 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 424 | |
389 | การจัดการร้านค้าออนไลน์ในแอปพลิเคชัน Shopee ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค | นางสาวรปานดา กริชณิรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 427 | |
390 | การจัดการรูปแบบการสื่อสารของบุคลากรบริษัท อัลติมา ไลฟ์ จำกัด ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด -19 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายปริชญ์ศักดิ์ มากชนบท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2189 | |
391 | การจัดการระบบสารสนเทศ Hospital Information Management System (HIMS) มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางตวิษา วงษ์งาม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 500 | |
392 | การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นายคณพศ สุคนธี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 245 | |
393 | การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัด | นางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 413 | |
394 | การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 270 | |
395 | การจัดการรถพยาบาลฉุกเฉินในการรับผู้ป่วยภาวะฉุกเฉินเร่งด่วนของโรงพยาบาลเอกชนที่อยู่ภายใต้ศูนย์สั่งการโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกรุณา ศรีวรนันท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 381 | |
396 | การจัดการภัยพิบัติจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการ Social Distancing เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุพรรษา ดวงบัว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 709 | |
397 | การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปวีณา มั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 560 | |
398 | การจัดการผลิตภัณฑ์ขนมแมลงอบกรอบยี่ห้อไฮโซมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายนัฐศักดิ์ บุณยายน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 380 | |
399 | การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง | นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 350 | |
400 | การจัดการผลิตทุเรียนของจังหวัดชุมพรเพื่อการส่งออกไปยังประเทศจีน | นางสาวรัตติกาล หมู่หาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 599 | |