21 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 87 | |
22 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิตติมา เจริญผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
23 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8547 | |
24 | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรารถนา อินทุใส | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 834 | |
25 | ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 83 | |
26 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทวรรณ คำนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 83 | |
27 | คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี | ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 83 | |
28 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 82 | |
29 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน | นายจิราภาส อุดปวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 82 | |
30 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 815 | |
31 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19 | ปรินทร์ จริยภัครติกร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 807 | |
32 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทพร หมอยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
33 | ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
34 | พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย | นายกฤษณพงษ์ ยอดยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
35 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
36 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
37 | การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) | นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 771 | |
38 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี | นายสัญชัย สุขสำราญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 77 | |
39 | คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 76 | |
40 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 751 | |