21 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
22 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8555 | |
23 | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรารถนา อินทุใส | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 845 | |
24 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 84 | |
25 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 821 | |
26 | คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 82 | |
27 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19 | ปรินทร์ จริยภัครติกร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 812 | |
28 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี | นายสัญชัย สุขสำราญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 81 | |
29 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
30 | การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวกันยรัตน์ อมรชัยยาพิทักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
31 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
32 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวรัชฎา มะลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
33 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 78 | |
34 | การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) | นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 777 | |
35 | ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 77 | |
36 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสินี วิจารย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 77 | |
37 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 760 | |
38 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร | นางสาวมาลินี นิติสวน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 76 | |
39 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นายพลกฤต ปาหลวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 76 | |
40 | การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด | นายทัชชกัน สุวรรณศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 76 | |